Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Hướng dẫn cài đặt bản cập nhật game New Audition - VTC Game

CẬP NHẬT PHIÊN BẢN MỚI



Audition sẽ được cập nhật tính năng và những bài hát mới hằng tháng nên cần phải cập nhật phiên bản mới cho game của bạn khi có thông báo từ nhà phát hành VTC Game.

Bản cập nhật game có tên theo dạng: New_Audition_Version_X.X.exe
Tên được ghi trên trang chủ: New Audition - Bản cập nhật tháng ... Version_... - ...MB

Cập nhật phiên bản game chỉ tải bản cập nhật game cần thiết, không tải Bản đầy đủ, Bản cập nhật nhạc. VD: Nếu game máy bạn vẫn đang ở BCN 5.57 thì cần tải và cài đặt BCN 5.58.

Để biết game máy bạn đang ở BCN nào có thể làm như sau: vào thư mục game => vào thư mục data => Bấm I khoảng 8 lần để dễ dàng tìm thấy intro.jpg => Mở lên và tìm số phiên bản trong ảnh. (Đây là cách tương đối dễ tuy nhiên có thể sẽ lệch 1 đơn vị phiên bản do BCN VTC Game nào đó không kèm intro.jpg.

 Link tải:
 Trang chủ: https://au.vtc.vn/taigame
 Media Fire: Tổng hợp fix lỗi game Audition. (ngoài VN).





(bản cập nhật mới nhất luôn nằm ở mục đầu tiên - trên "BẢN FULL CHIA NHỎ"các bạn xem cho kỹ nha).

  Các bước cài bản cập nhật game:

 Step 1:
Sau khi đã tải bản cập nhật về máy. Bạn bắt đầu mở New_Audition_Version_X.X.exe lên (x.x là phiên bản cập nhật ví dụ New_Audition_Version_4.19.exe).




Đối với Windows 10

 Step 2:
Chọn Tiếp theo >

Nhấn Tiếp theo > để tiếp tục cài đặt

Ấn "Chọn..." >




Đặc điểm nhận biết chính xác thư mục Audition của bạn đang dùng chính là bên trong có các thư mục con như: abm, data, RECDATA, SREENSHOT, sound, ShaderFX, XIGNCODE,... (dành cho nhiều bạn cài game nhưng chẳng biết mình đã cài ở đâu ).

Đường dẫn ở hình bên trên là đường dẫn mặc định nên nếu bạn cài game ở vị trí khác thì phải ấn "Chọn..." đừng nhầm tưởng đã được chọn sẵn rồi há. 

Khuyến nghị: nên đặt tên nó là Audition chứ đừng đổi thành gì cả để rồi không biết nhé! ^^

Mở và chọn đúng vào thư mục Audition sau đó xác nhận.
(Thư mục game đúng sẽ có các thư mục như abm, data, sound,...bên trong).




Nếu có thông báo sai thư mục cài đặt game như bên dưới có nghĩa là bạn đã chọn sai thư mục cài đặt bản cập nhật do bạn đã chọn bừa, vui lòng xem kỹ lại phía trên.



Nếu bạn đã chọn đúng thư mục cài đặt bản cập nhật game sẽ hiển thị đúng như ảnh bên dưới.


Cập nhật phiên bản mới bằng cách cài đặt thủ công sẽ giảm nguy cơ phát sinh
lỗi ngoài ý muốn trong quá trình chơi game


LƯU Ý:




Nếu cài sai bản cập nhật sẽ có thông báo "Loi sai phien ban. Phien ban hien tai cua ban là 6xxx". Hãy cài bản cập nhật lớn hơn 1 đơn vị so với thông báo. VD 6229 (4.22) thì cài tiếp tục 6230 (4.23) và cứ tiếp tục dần như thế đến bản cập nhất mới nhất.
Các bạn hãy xem kỹ để xác định để cài đặt chính xác nhé:
Link hỗ trợ chuyển đổi:

(Nếu trên bảng thông báo là 6243 (tức là 4.37) thì bạn cần cài BCN 6244 (tức là 4.38) - cao hơn trong thông báo 1 đơn vị).

Nếu chẳng may trong thông báo hiện số phiên bản chính là phiên bản mới nhất ở thời điểm hiện tại thì các bạn hãy xem ở link này!


 VÀO GAME

* Địa chỉ download:
  Cổng vào game Launcher Lite: 
Mục số 2 link tổng hợp

 Step 1: Sau khi cài đặt các phiên bản xong, bạn tải Launcher Lite về và cho vào thư mục Audition.

 Step 2: Sau đó mở Launcher Lite lên sau đó ấn chọn "Vào Game".





Đối với Windows 10
1 số chức năng đi kèm:
- XIGNCODE: cập nhật phiên bản XIGNCODE mới nhất.
- Music Cleaner: xóa lỗi nhạc nhanh. (Nếu bạn ở nước ngoài cần có nhạc game đầy đủ).

Để tạo đường dẫn Launcher Lite ra ngoài màn hình Desktop, click chuột phải vào Launcher Lite rồi chọn Sent to =>Desktop (create shortcut).

Ở  bài viết này chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao không dùng cổng VTCLauncher để vào game thì mình nói luôn ở đây là VTCLauncher hiện nay làm việc rất kém và có độ "thông minh" hết sức khó chịu gây ra nhiều lỗi gây khó khăn cho những bạn không rành về máy tính, chỉ cần sơ xuất nhỏ có thể gây ra lỗi nhận nhầm thư mục game dẫn đến nhiều lỗi mà muốn sửa được để vào bằng VTCLauncher lại thì cần phải hiểu rõ. Qua rất nhiều bài đăng báo lỗi trên nhóm hỗ trợ game thì đa phần là do sự "thông minh nhạy bén" của nó gây nên.


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tải EVKey từ trang chủ như thế nào?

Tải EVKey từ trang chủ như thế nào? 1. Trước tiên, hãy xác định phiên bản hệ điều hành trên máy tính của bạn là Windows 32-bit (x86) ha...